7/21/2556

ประเภทของงานพิมพ์

บริษัท ลิตเติ้ล ดอท พริ้นติ้ง จำกัด ผู้นำทางด้านงานพิมพ์คุณภาพ ทั้งระบบดิจิตอล (Digital) ระบบออฟเซท (Offset) และอิงค์เจ็ท (Ink Jet) เราให้ความสำคัญกับลูกค้าและงานพิมพ์ของเราให้ได้คุณภาพ งานก่อนพิมพ์ การออกแบบอาร์ตเวิร์ค งานพิมพ์ งานหลังพิมพ์ งานเคลือบสิ่งพิมพ์ ไดคัท (Die Cut) ปะกาว ตลอดจนงานจัดส่งสินค้า และงานบริการ


ถึงแม้ว่าในเมืองไทย จะมีโรงพิมพ์เป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่แตกต่าง เรามั่นใจว่า งานบริการ และด้วยงานคุณภาพของเรา อีกทั้งทางด้านราคาที่คุยกันได้ เรารับทุกงาน ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ยินดีให้คำแนะนำแก่ท่านสำหรับงานพิมพ์ พร้อมรับใช้ท่านหรือองค์กรของท่านตลอดเวลา 

งานพิมพ์ที่เราให้บริการ

  • งานพิมพ์ดิจิตอล (Digital Printing) 



งานพิมพ์ประเภทนี้คือ งานพิมพ์ที่มีปริมาณไม่มากนัก ต้องการความรวดเร็ว คมชัด งานมีคุณภาพ 
ไม่จำเป็นต้องเตรียมแม่พิมพ์ซึ่งทำให้ลดต้นทุนการผลิตลงได้มากและช่วยทำให้ประหยัดเวลา เช่น นามบัตร ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ แผ่นพับ ใบปลิว 

  • งานพิมพ์ออฟเซท (Offset)


เครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท

ระบบออฟเซตเป็นระบบการพิมพ์ที่ใช้กันมาก ที่สุดทั่วโลกในปัจจุบันเพราะให้งานพิมพ์ที่สวยงาม มีความคล่องตัวในการจัดอาร์ตเวอร์คและไม่ว่าจะออกแบอย่างไรการพิมพ์ก็ไม่ยุ่งยากมากจนเกินไปประกอบกับ ความก้าวหน้าในการทำฟิล์มและการแยกสีในปัจจุบัน ทำให้ยิ่งพิมพ์จำนวนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งถูกลง สิ่งพิมพ์ที่จะพิมพ์ด้วยระบบออฟเซตควรมีลักษณะดังต่อไปนี้
สิ่งพิมพ์ที่เหมาะกับการพิมพ์ Offset
     1. มีจำนวนพิมพ์ตั้งแต่ 3,000 ชุด ขึ้นไป
     2. มีภาพประกอบหรืองานประเภท กราฟ มาก
     3. ต้องการความรวดเร็วในการจัดพิมพ์
     4. ต้องการความประณีต สวยงาม
     5. เป็นการพิมพ์ หลายสี หรือภาพ สี่สีที่ต้องการความสวยงามมากๆ
     6. มีงานอาร์ตเวิร์คที่มีความยุ่งยากสลับซับซ้อนมาก
     7. มีงบประมาณในการจัดพิมพ์เพียงพอ สามารถพิมพ์ลงบนกระดาษได้เกือบทุกชนิด

  • งานพิมพ์อิงค์เจ็ท (Ink-Jet)

เครื่อ